19.10.09

First Day -- tamad version

Hi wassap hello world :))


HAHA. Ngayon ay ang aming persday. Wooo nakakapagod ang sked kong mukang ewan. MWF, 7:30AM to 9, tas break tas 10:30 to 12. Tas break ulit tas 4:30-7:30. 7:30 to 7:30 ako sa school wah, nakakapagod swear x.x Tas TTH naman, 1:30 to 6. Buti nga panghapon na yon eh, kundi baka mamatay na ko sa Mapua. :)) HAHA. Pero, on the other hand, maganda ang term na to! Eh kasi:

1. Classmate ko si Kim everyday pala =)) Sorry na. Eee, kaso nga lang baka wala ng miss factor. Di bale, papamiss ako minsan. Hahaha, arte eh no.

2. Kaklase ko ang bibbo kids sa COE!! Nagulat din ako! :> At ang sayaaaa. Kase wala lang. Misko na kayooooo. :

3. Kahit mahaba ang break ko, sabay naman kami ni Kim may pasok sa hapon, eh math pa yon. Di siya tatamarin pumasok kasi pipilitin ko siya. =)) At dahil mahaba break ko, matutulungan ko siyaaa. :>

4. Di ko alam kung bakit pero ang positive ng outlook ko ngayong term. Ayokong tamarin, gusto ko magsipag ganon. Aaat good start naman ako, sa tingin ko. Nagpasa ako ng artwork para sa exhibit na hindi minadali. Ang sarap pala ng feeling :)) Sorry na ah ._.

ONGA PALAAA :> Ako ay mageexhibit. Malapit na. Grabeee eksayted ako super, kasi first exhibit ko to. :)) First ever as in ever. First time din ako naglabas ng printed artwork material in public ng wlang kinalaman sa school work. Nakakaexcite. :)

Punta kayo haaaa. :3

Ok yun lang ako na lame magblog.

Pagod na ko eh. x.x Bukas nalang swear. Pinlit ko lang sarili ko magblog kasi sabi ko, sisipagin nako =)) HEHE. Goodnight :3

Madaaaaaaaaaaaaaaaming madami akong kwento. : Bukas nalang.

No comments:

Post a Comment