15.10.09

Naglalakad papuntang moa.

--: Grabe magcChristmas na.

--: Oo alam mo nalulungkot daw si mama pag ganitong times haha

--: Oh? Bakit?

--: Haha, wala lang yung atmosphere. Yung mga Christmas songs sa mall. Nakakalungkot medyo kaya.

--: Di naman aah?

--: Eee haha. :P

--: Haha, alam mo first time ko magChristmas ng may girlfriend. :)

--: Awwww. :3

--: Eh kasi pag mga ganitong paDecember na, wala na eh. Haha ganun lagi, mga tuwing pagtapos ng birthday ko.

--: Mga november ganon?

--: Hindi basta pagtapos ng birthday ko, kung hindi wala na, malabo na, tas pasko, wala na talaga.

--: Ay pareho tayo!! Hahaha!

--: At first time ko magkagirlfriend ng alam kong tatagal talaga ng isang taon :)

--: isang taon laaang?!

--: Nooo I mean--

--: Hahaha! Joke laaang :3

--: Eeeee I mean ung tatagal talaga. :)

--: Hahaha! First time ko din magkarelationship ng happy period sa Christmas time. :3 Kasi pag Christmas time, labuan times na sakin eh.

--: Period? Anong period?

--: Eeee ung period ng relationship. Masaya. :) First time kong magkarelationship sa Christmas time na happy ako at kami. --Tayo. :)

--: Kala ko period eh. Hahaha may period ka tuwing pasko?

--: Hay nakooo :P


<3

Ako na malandi ang title :)) HAHA. Alt+3 pala ang heart symbol. :)) Kase sa facebook, automatic e. Lolers. =)) Haha.

MAGSISIPAG NA TLGA AKO MAGBLOG SWEAR.

1 comment: