19.6.09

Ilang oras na lang.

Ilang oras na lang, totoong umaga na. Sisikat na ang araw. WALA PA AKONG TULOG. O.O Papasok ako sa school ng hindi pa natutulog.

Uh, kinakabahan ako. Kasi first time kong hindi natulog. Dati pag sinasabi ng mga tao na, "Wala pa akong tulog", hindi ako naniniwala. Iniisip ko, wala daw, nakatulog ka parin niyan kahit isa o dalawang oras. Pero possible pala yun. Diredirecho ang gabi ng hindi ka manlang natulog. Inaamin ko, nakakatakot. O.O Kasi lumipas ang gabi ng hindi ka natulog. Takot akong hindi matulog. =))

Hahahahaah! Eh, bakit ba sorry na. For sure, tulog ako sa klase bukas. Or the next day, may sakit ako. Ganun ako eh. Pero, sana naman wala. ._. Sana yung part lang na tulog ako sa klase yung magkatotoo.

Hm. Good morning? XD Hahahaha! Gutom na ko. Parang bago ako umupo dito kakakain ko lang ng dinner. Mamaya kakain na ko ng breakfast. Ugh. ._.

Pero masaya rin na natapos ko yung ginagawa ko :D

Goooo scriptwriting! :))

No comments:

Post a Comment